Archnews Kienxinh Kienxinh
0903 855 288 (Zalo)
0918 092 310 (Kts.Lý)
vhtrung@kienxinh.com
kmly@kienxinh.com
HCM:08h-17h30 | T2-T7
Online with Archnews

( 0 )

Nội thất trường tiểu học Hello School

TRƯỜNG TIỂU HỌC HELLO SCHOOL
 
 

Trường tiểu học tư thục "HELLO SCHOOL" ở Dnipro là sự tiếp nối của chuỗi dự án trung tâm gia đình đã thành công "HELLO BABY", chuỗi dự án giáo dục được phát triển và ra mắt một năm trước đó. Sự thành công của nó đã trở thành lý do cho sự phát triển hơn nữa cho khu phức hợp giáo dục này.
 
 
 
Trường nằm trong một không gian rộng 282 m2, như một phần mở rộng của trung tâm gia đình. Khái niệm thiết kế tuân theo ý tưởng học tập trở nên "người trưởng thành" hơn, sự phối màu phù hợp kết hợp các chức năng mới. Một phần mặt bằng dành cho giáo dục thể chất, âm nhạc, sáng tạo sẽ được sử dụng như các câu lạc bộ gia đình và mặt bằng được kết nối thuận tiện với nhau bằng hệ thống hành lang chung.
 










 
Trường hoạt động hoàn toàn độc lập và có theo phân nhóm đối tượng học sinh riêng để phát huy cá nhân hóa, khu vực phòng thay đồ với tủ đựng đồ cá nhân cho từng em, hành lang với khu vui chơi giải trí nối kết với 4 phòng học (mỗi phòng được thiết kế cho 12 học sinh), phòng ăn với bếp nhỏ, khu vệ sinh có cả 3 phòng tắm tích hợp, hệ thống tủ đa năng, phòng kỹ thuật và một phòng thức ăn. Tất cả các lớp học đều được trang bị nội thất, thiết bị hiện đại và thích ứng với hệ thống học tập tiện nghi nhất với các hệ thống thông tin liên lạc kỹ thuật đầy đủ, đảm bảo cho trẻ em thoải mái nhất khi học ở ngôi trường này.










 
 
Công trình này được thiết kế và phát triển bởi "& MO" studio. Các vật liệu hoàn thiện được lựa chọn theo khả năng vận hành tối ưu nhất và thân thiện với môi trường. Nhà đầu tư đã rất hài lòng với thực tế là hiện nay ngày càng có nhiều thiết kế thích ứng mới đã tạo ra các mô hình và cơ sở giáo dục cho trẻ em phát triển tốt nhất. Ngôn ngữ thiết kế theo các vòng tròn tuần hoàn liên tục phát triển của thiết kế này như phản ánh rất rõ thế giới đang phát triển nhanh chóng như thế nào, môi trường không gian giải trí và phát triển của trẻ em đang thay đổi nhanh như thế nào.
 




































Các bản vẽ thiết kế



TRƯỜNG TIỂU HỌC & TRUNG HỌC CƠ SỞ DNIPRO
Thiết kế: SVOYA Studio
Diện tích: 282 m²
Năm: 2021
Hình ảnh: Andrey Bezuglov           
Kiến trúc sư chính: Denis Sokolov, Juliya Martynenko, Artem Martynenko, Lera Sokolova, Anton Sokolov, Tanya Lazovaya
Địa điểm: Dnipro, Ukraine
Kienxinh theo nguồn ArchDaily